Sua dieu hoa

Sửa lỗi điều hòa bị chảy nước

Sau một thời gian sử dụng điều hòa, rất nhiều người thấy chiếc điều hòa nhà mình bị nhỏ nước từng giọt gây phiền toái, mất vệ sinh. Đây là hiện tượng xảy ra với đa số điều hòa dùng lâu, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu nguyên nhân và cách sua dieu hoa bị chảy nước :
Panasonic Inverter

Đa số các trường hợp này là do dàn lạnh bị dơ, cần phải vệ sinh.

Nếu dàn lạnh bị chảy nước nhiều là do ống nước xả bị nghẹt hoặc bị sút

Nếu dàn lạnh thổi ra giọt nước do dàn lạnh quá dơ. Trong một số trường hợp là  do lỗi nhà sản xuất, các dàn lạnh này có một số khe hở quá lớn nên quạt hút luôn các giọt nước thổi ra ngoài.

Dàn lạnh bị đóng tuyết thì quạt dàn lạnh không quay hoặc quay chậm. Nên sửa quạt ngay nếu không có thể dẫn tới hư máy nén (block)

Đường ống nước xả không dốc đúng là một phần nguyên nhân và là nguyên nhân cũng tương đối chủ yếu. Khi ông không đủ độ dốc sẽ dễ dàng tạo cặn bám lâu ngày bên trong thành ống.

Ngoài ra vệ sinh kém cũng dẫn đến nghẹt khay nước xả và ống xả. Hoặc cũng có thể vỏ máy bị gãy vỡ gây rò rỉ.

Trên đây là một số nguyên nhân và cách xử lý điều hòa bị nhỏ nước nếu bạn làm theo các cách trên mà vẫn không được thì hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.
Nếu các bạn làm đúng theo hướng dẫn sua dieu hoa như phương án của chúng tôi mà vẫn xảy ra hiện tượng này thì các bạn vui lòng liên hệ, chúng tôi sẽ hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét